Khách hàng là tài sản vô giá và việc làm hài lòng khách hàng chính là mục tiêu hành đầu của mỗi doanh nghiệp. Khi mà nền kinh tế thị trường phát triển, mức độ cạnh tranh giữa các đơn vị ngày càng trở nên gay gắt, muốn tồn tại thì ngoài chất lượng sản phẩm tốt doanh nghiệp còn phải có một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Trong kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng, trực tiếp quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn thành công xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng và trung thành thì không thể bỏ qua việc nắm bắt mức độ hài lòng của khách hàng.
Hiểu rõ điều đó, đội ngũ của nhân viên Đồ Cúng Việt luôn cố gắng để làm hài lòng khách hàng trên tất cả mọi phương diện:
Chất lượng dịch vụ:
Mâm lễ của Đồ Cúng Việt luôn được đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm: nguyên vật kiệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt, 100% sử dụng thực phẩm tự nhiên, tươi mới trong ngày, tuyệt đối không sử dụng xôi, chè, gà cũ của ngày trước giao cho khách hàng
Giá thành Dịch vụ:
Để có được sự hài lòng của quý khách hàng thì giá cả hợp lý là yếu tố không thể thiếu, vì vậy đối với các mâm lễ chúng tối có nhiều mức giá khác nhau đáp ừng được nhu cầu của từng khách hàng, hoàn toàn phù hợp với chi tiêu của mỗi gia đình.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mâm cúng khác nhau, để có thể cạnh tranh và trở thành thương hiệu số 1 như hôm nay thì không thể thiếu được dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Đồ Cúng Việt từ nhân viên tư vấn đến bạn giao lễ.
Đồ Cúng Việt tự hào vì luôn là sự ưu tiên, lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trên thị trường Dịch vụ vụ mâm cúng hiện nay. Không có thành tự nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có sự ủng hộ của quý khách hàng.
Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và giúp Đồ Cúng việt trở thành thương hiệu số 1 hiện nay.